01/03/2024

Cao Bằng: Ban Trị sự GHPG tỉnh thăm và chúc Tết Tỉnh ủy

Dự buổi tiếp có ông Hoàng Xuân Ánh. Cùng toàn thể các ban ngành tỉnh và thành phố.

Tại buổi thăm, Hòa Thượng Thích Gia Quang, đã cảm ơn lãnh đạo tỉnh đã quan tâm, tạo điều kiện để công tác Phật sự tỉnh Cao Bằng, đã có bước phát triển trong thời gian qua. 

Cao Bằng: Ban Trị sự GHPG tỉnh thăm và chúc Tết Tỉnh ủy-0

Hòa Thượng Thích Gia Quang gởi lời chúc tỉnh Cao Bằng tiếp tục đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh. Thay mặt đoàn, Hòa thượng chúc các đồng chí lãnh đạo tỉnh, và nhân dân đón năm mới an khang thịnh vượng.

Chủ tịch tỉnh ông Hoàng Xuân Ánh, thay mặt các cấp chính quyền phát biểu, trải qua chiều dài lịch sử dựng nước và giữ nước, Phật giáo luôn khẳng định vai trò quan trọng, tích cực đồng hành cùng dân tộc góp phần dành độc lập, thống nhất đất nước, tư tưởng, hoạt động của Phật giáo luôn gắn liền, hòa quyện với truyền thống, văn hóa dân tộc.

Cao Bằng: Ban Trị sự GHPG tỉnh thăm và chúc Tết Tỉnh ủy-1

Ông nói, những kết quả nổi bật của tỉnh trong năm 2023, kết quả đạt được là nỗ lực chung của toàn Đảng bộ, chính bộ chính quyền và nhân dân, trong đó có sự đóng góp của Tăng Ni, Phật tử trong tỉnh. 

Ông mong trong thời gian tới, Trung ương GHPGVN, BTS GHPG tỉnh tiếp tục có bước phát triển, thực hiện tốt công tác Phật sự, lan tỏa đạo đức, giáo lý tốt đẹp của phật giáo, đoàn kết tôn giáo, đóng góp sự phát triển chung của quê hương.

Cư sĩ Trí Quảng là một phật tử tại gia, tin vào thuyết nhân quả và rất hâm mộ Phật giáo. Những giáo lý của đức Phật giúp cho chúng ta hành trì và có được hạnh phúc ngay tại đời sống hiện tại. Với mong muốn xiển dương Phật pháp, cư sĩ Trí Quảng đã tập hợp các tin bài nghiên cứu về Phật giáo, thông tin cập nhật về tin phật sự, tạo ra một trang website thuần Phật giáo với mong muốn mang pháp tới cho mọi người.

Tin trước

Xúc động lễ dâng cúng dường cùng Đoàn Phật tử 3 miền

Tin tiếp

Thái Bình: Cung thỉnh nhục thân Ni trưởng Thích Đàm Cầm nhập Kim quan