14/05/2024

Chú Đại Bi cứu vãn hôn nhân thê thảm

Không những bà dạy võ Thiếu Lâm mà còn quan tâm đến sinh hoạt từng môn đồ. Tâm Bồ Tát của bà giống như vầng dương soi sáng khắp ,các học sinh thường tâm sự về mọi vấn đề trong cuộc sống thổ lộ mọi phiền muộn nhờ bà tháo gỡ.

Đặng nữ sỹ năm ngoái bị chồng đánh gãy tay. Bình nhật ông chồng này đối với vợ tay đánh chân đấm là chuyện thường, ông đánh tới toàn thân cô đặc bầm tím ,mỗi lần đánh xong ông còn dọa sẽ ném cô từ trên đầu xuống đường. Cô Đặng nghe bà dạy Thiếu Lâm Quyền bèn đến bái sư hi vọng sau khi học thành tài cô có thể thắng được “địch” và tự hộ thân giỏi không còn bị chồng bắt nạt.

Bà Trần biết ý của cô Đặng , chỉ mỉm cười bảo:

- Công phu này tôi dậy với mục đích giúp quý vị rèn thân khang kiện, không phải dùng bạo lực để đánh nhau. Huống nữa là oán thù nên giải không nên kết, dùng bạo lực chống kháng là hạ sách không hay, rồi bà dạy cô đang tụng Chú Đại Bi cầu Bồ Tát Quan Âm đại từ bi cảm ứng hóa giải hành vi bạo ác của chồng cô.

Phật dạy công đức trì tụng chú Đại Bi

Cô Đặng nghe bà Trần thiết tha khuyên bảo ngoan ngoãn làm theo. Từ đó sáng tối cô đều chí thành tụng Chú Đại ,chưa có một ngày gián đoạn. Do cô không biết chữ nên bà Trần phải dậy từ từ mỗi ngày cô học thuộc một câu.

Được một năm kỳ tích xuất hiện chồng cô đã toàn toàn biến thành một người khác,ông đối xử rất ôn hòa hỏi han quan tâm vợ đủ kiểu, thậm chí còn phụ cô làm giúp việc nhà hơn nữa lại bỏ hẳn tật hút thuốc. Ông đã thay đổi hoàn toàn không còn là một ông chồng vũ phu bạo hành nữa.

Thậm chí hễ cô Đặng vừa bệnh một chút là ông chồng quýnh quáng đưa cô đến bệnh viện khám còn thân tình thủ thỉ: “Em không được chết trước nhé. Nếu em bỏ mình tôi ở lại cõi đời này y nghĩa gì nữa đâu”.

Bây giờ cô Đặng rất vui, cô xúc động tâm sự với bà Trần, vô cùng cảm tạ Bồ Tát Quan Âm đã cảm ứng.Chú Đại Bi quả thật linh nghiệm không thể nghĩ lường đã giải cứu hôn nhân thê thảm của cô giúp cho gia đình có được hạnh phúc mỹ mãn. 

Theo Chuyện Nhân Quả. 

Tin trước

Chùa Hổ Sơn: Dấu ấn cuộc đời công chúa Huyền Trân

Tin tiếp

Truyện ngắn: Chuông xoay